Đón giáng sinh - giai dieu yeu thuong

    xem đầy đủ
Vậy là một mùa giáng sinh mới đã về, không khí Noel tràn ngập đất trời, cây cỏ hoa lá dường như cũng mang một sắc hương rất riêng trong dịp này. Đã từ rât lâu người Việt Nam ta vẫn chờ tới dịp 24-25/12 để đón lễ Noel hay còn goị là Lễ Chúa giáng sinh cũng như bao dịp lễ quen thuộc khác như Tết trung thu, Tết thiếu nhi, Tết Nguyên Đán,.... Có lẽ bởi vì sự gần gũi đến tự nhiên, dịp lễ truyền thống của người Tây phương đã du nhập vào nước ta tự bao giờ đó là đang kể tới nhưng người không phải người Công giáo, họ đón Noel theo một trào lưu mà không rõ trào lưu ấy đã được lan rộng trong đại bộ phận nhân dân từ bao giờ, chỉ biết 24/12 là ngày Mùa Giáng sinh về. Còn với người Thiên chúa giáo thì sao? Lễ Giáng sinh là một trong những dịp lễ rất trọng đại, là một cột mốc quan trọng đánh dấu trong lịch sử Ki- tô giáo- ngày Chúa Giê su sinh ra. Họ chuẩn bị những gì một trong những dịp lễ trọng đại nhất năm này? Đó là tự sáng tạo hay lựa chọn mua sắm rất nhiều vât dụng trang trí từ trước đó rất lâu như: cây thông Noel, ngôi sao, đèn trang trí,... Tùy vào điều kiện mà họ có thể bổ sung thêm các đồ trang trí rất bắt mắt. Vào mùa Giáng sinh từ các cụ già, các bác trung niên, các anh chị thanh niên cho tới các em nhỏ, ai ai cung rộn ràng, háo hức đón chào ngày Chúa ra đời. Bầu không khí hân hoan, rạng rỡ bao trùm khắp nơi, nét mặt hạnh phúc rạng ngời của mọi người thể hiện niềm tri ân Chúa Cha ngày này năm xưa đã thương ban con một của Ngài là Christ- Chúa Giê- su xuống thế làm người chuộc tội chịu chết cứu nhân loại.
su kien piano fun

Ai cũng biết và trải qua lễ Giáng sinh từ thuở bé thơ, nhưng có lẽ không phải ai cũng biết nguồn gốc, xuất xứ của ngày lễ này là từ đâu và ý nghĩa tên gọi của nó là gì? Dù là người theo Công giáo hay không thì có lẽ bất kỳ ai trong chúng ta cũng muốn được hòa mình vào dòng người hướng về các nhà thờ để được nghe tiếng chuông yên bình chúc mừng sinh nhật của Chúa mà lòng tràn đầy cảm xúc.

Tiết trời đang vào đông, lạnh se sắt. Một mùa lễ Giáng sinh đang rộn ràng Không chỉ được chìm ngập trong không khí của một đêm Noel thực sự, các em cùng bố mẹ mình còn được sống trong một không gian âm nhạc tràn ngập các giai điệu mùa Giáng sinh, và cùng bước vào Giấc mơ đêm Noel với những thông điệp hay và ý nghĩa,....

Chương trình “Giai điệu yêu thương” mà trung tâm âm nhạc Piano Fun tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp với những món quà gửi tới mọi người, đặc biệt các bạn nhỏ. Với những khúc nhạc du dương mềm mại từ cây dương cầm,những bản nhạc sôi động từ chiếc guitar hay giai điệu hòa tấu piano và cả ban nhạc đã đem đến cho quý khán giả đang hiện diện nơi đây giây phút tuyệt vời đắm chìm trong sự ngọt ngào yêu thương!


Xem video sự kiện giáng sinh và năm mới 2015 tại đây


tags: hoc dan, hoc nhac, hoc hat, hoc piano, lop hoc, tự học piano, trung tam piano, lớp học đàn tại hà nội, thanh xuan, ha dong, bieu dien, giang sinh, nam moi, su kien, giai dieu yeu thuong, pianofun, piano fun, centre, music, noel, biểu diễn, event, mua piano, ban piano, học piano co ban, nang cao, 


Previous Post Next Post