Piano Fun - chương trình đào tạo piano cho người lớn

PIANO CƠ BẢN


lớp học piano cho người lớn

Dành cho những học viên bước đầu làm quen với âm nhạc, các bạn sẽ được học những kỹ năng quan trọng trong việc diễn tấu piano.

Bao gồm: kỹ năng xướng âm ( đọc bản nhạc), lý thuyết âm nhạc cơ bản, khả năng thị tấu được những tác phẩm lãng mạn như Thư gửi Elise, Romance, Hungarian Dance…..

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn nhất, sau buổi học thử đầu tiên các bạn đã có những kỹ năng cần thiết như chuẩn về tư thế ngồi đàn, tư thế  bàn tay khi chơi đàn, thị tấu được những đoạn nhạc ngắn.
Trong khoảng 1,5 tháng ( khoảng 4-5 buổi học) các bạn đã có thể chơi tác phẩm đầu tiên: For Elise của Beethoven, giáo trình đi theo trật tự logic chặt chẽ, giúp các bạn hiểu kỹ càng và đầy đủ nhất về Piano, đồng thời dần dần hoàn thiện khả năng diễn tấu.
Thông thường, sau khoảng 4 tháng, các bạn đã đủ kỹ năng cơ bản và chơi được 1 số tác phẩm quen thuộc nêu trên, đồng thời hội tụ đầy đủ những kỹ năng cần thiết để tự tin bước vào giai đoạn cao hơn trong bộ môn Piano, đó là chơi những tác phẩm tùy chọn, khóa học Piano cơ bản sẽ cho các bạn chiếc chìa khóa quan trọng để các bạn có thể mở cánh cửa âm nhạc, chuẩn bị bước vào thế giới âm nhạc đầy màu sắc.

PIANO ĐỆM HÁT

Bộ môn này hẳn ai cũng yêu thích rồi, khi bạn đã biết chơi Piano, chắc hẳn ai cũng muốn tự mình sáng tạo
ra được những nét nhạc hay, tự mình phiêu được vài ca khúc mà mình yêu thích, hoặc đệm cho chính mình và người thân hát hò trong những dịp gặp gỡ, giao lưu.
Muốn được như vậy, bạn phải có đầy đủ vốn liếng về Hòa âm và âm hình đệm. Tại Piano Fun, các bạn sẽ được làm quen với 1 bộ giáo trình được biên tập công phu và là giáo trình duy nhất về dạy đệm ca khúc tại Việt Nam. Được cung cấp hệ thống bài học với nhiều thể loại, thiếu nhi, dân ca, Pop và những tình khúc nổi tiếng. Ngoài ra các bạn còn có thể tự chơi Cover những bản nhạc hay mà bạn nghe được.

PIANO NHẠC NHẸ

Hoc PianoNếu bạn đang ở lứa tuổi học sinh, sinh viên. Nhạc nhẹ là món ăn tinh thần không thể thiếu,
thông thường các bạn sẽ nghe nhạc nhẹ hàng ngày, trong lúc học tập, làm việc, thậm chí là tải nhạc chờ về Mobille để thỏa mãn đam mê của mình.
Nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu như chính các bạn có thể tự trình diễn các tác phẩm yêu thích của mình trên Piano cho bạn bè, người thân của mình được cùng sẻ chia đam mê ấy.
Thông thường, sau khóa học cơ bản, đa phần các học viên sẽ lựa chọn những tác phẩm quen thuộc như Song from Secret Garden, Stormy Night, Reason, Pround of You.... Bạn sẽ được tiếp cận với những trào lưu và tác phẩm âm nhạc hiện đại, được làm quen với những cái tên như Yiruma, Richard Claydeman, Yanni….
Chúng tôi sẽ giúp các bạn diễn tấu được những tác phẩm ấy, cho tình yêu âm nhạc của các bạn được bay xa hơn, đồng thời cho bạn những kỹ năng quan trọng về biểu diễn, và đương nhiên các bạn sẽ có thêm sự tự tin cần thiết để có thể trình diễn tài năng của mình.

PIANO CỔ ĐIỂN


Các bạn sẽ được tìm hiểu về quá trình hình thành và phát triển âm nhạc thế giới, được mở rộng sự hiểu biết về các tác giả, các tác phẩm nổi tiếng như F.Mendellsohn
(Bacarollea- Tác phẩm chèo thuyền). F.Chopin ( Waltz, Nocturne). Tchaikovsky, Oghinsky, Mozart, 
L .V. Beethoven.....
Trong quá trình giảng dạy, ngoài việc hướng dẫn cho các bạn cách diễn tấu những tác phẩm nổi tiếng, hay và đòi hỏi kỹ thuật cao. Chúng tôi còn mở rộng kiến thức âm nhạc của bạn bằng cách truyền đạt cho các bạn những kiến thức đầy đủ nhất, cách tư duy hình tượng trong 1 tác phẩm cổ điển và tư duy về tư tưởng tác phẩm cũng như giúp các bạn hiểu âm nhạc cổ điển 1 cách tinh tế và thấu đáo nhất, Piano cổ điển không hề khó, các bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng hòa nhập được với những giá trị cao đẹp mà Âm nhạc cổ điển mang lại.



Chúng tôi tin tưởng và hạnh phúc vì thực sự đã mở ra cho các bạn cánh cửa bước vào thế giới âm nhạc, giúp các bạn có thêm những kỹ năng tốt nhất để các bạn hòa nhập với âm nhạc thế giới, để đưa tâm hồn âm nhạc của các bạn được bay xa.
Tiêu chí của chúng tôi là: Hãy nhìn học viên của chúng tôi chơi nhạc cổ điển để biết chúng tôi đào tạo ra sao.

Tags: học piano, hoc dan piano, học đàn piano cho người lớn, nhac co dien, nhac nhe, nhac tru tinh, nhac tien chien, học nhanh, ngắn hạn, lớp đàn nhạc, hát, nghệ thuật, học piano giá rẻ
Previous Post Next Post