Khai giảng lớp học piano nhóm

lớp học piano nhóm
Để đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh và các em yêu cây đàn Piano cũng như là tạo ra một sân chơi bổ ích cho các em, nơi các em được giao lưu học hỏi, rèn luyện kỹ năng biểu diễn, tâm lí tự tin trước đám đông qua đó các em sẽ rèn luyện tốt được kỹ năng sống.
Vì  những lí do đó Trung tâm âm nhạc Piano Fun  xây dựng mô hình lớp học tập thể từ 7 đến 9 học viên, học viên sẽ được học theo giáo trình chuẩn của Mỹ. 

piano trẻ em, piano người lớn

Phương pháp và chương trình giảng dạy được cấu trúc theo nguyên tắc: từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp, theo mô hình bậc thang: học sinh nắm vững chắc một bài học trước khi bước sang bài tiếp theo. Mục đích quan trọng nhất được đặt ra là: Từ những bước chập chững đầu tiên đến với âm nhạc và cây đàn, mỗi một học viên phải được trau dồi các kỹ năng âm nhạc cơ bản nhất. Để đặt nền móng vững chắc cho kỹ năng chơi đàn và tư duy sáng tạo âm nhạc, thông qua giáo trình, học sinh sẽ được học: 
- Kỹ năng nghe, nhận biết, thuộc lòng các ký tự âm nhạc và xướng âm chuẩn về cao độ, tiết tấu âm nhạc.
- Tư thế ngồi, bàn tay và xếp ngón tay chuẩn mực trong khi chơi đàn,
- Kỹ năng thị tấu (đọc bản nhạc và trực tiếp chơi ngay trên đàn),
- Kỹ năng nghe và phân tích bản nhạc,
- Kỹ thuật chơi đàn cơ bản, khả năng biểu cảm và phong cách âm nhạc.
- Kỹ năng biểu diễn độc tấu và hòa tấu nhạc cụ.

lớp học piano nhóm


Khóa học chia làm 1 khóa (12 buổi), mỗi tuần học 2 buổi (90'), bắt đầu từ cơ bản, mỗi học viên sẽ có tai nghe để ngồi tập bài trước khi được thầy, cô hướng dẫn, chỉnh sửa bài. 

Kết thúc khóa học các em được kiểm tra, đánh giá và tiếp tục học khóa nâng cao hoặc chuyển sang những lớp cá nhân hoặc nhóm 2 học viên.


Trung tâm sẽ thu theo kỳ 12 buổi.

Để đăng ký khóa học vui lòng liên hệ Thầy Việt Bình qua số đt 0966.13.99.38, email: pianofun.edu@gmail.com để làm thủ tục nhập học. (Sau thời gian khai mạc trung tâm vẫn liên tục tuyển sinh)


Đăng ký học piano
Tags: Học hè, organ piano guitar, lớp học hè cho bé năm 2013 2014, mùa hè sôi động, đăng ký lớp học nhận khuyến mại giảm giá, có nên cho con học đàn, hè này cho bé học thêm cái gì, lớp đàn hát cho bé tại văn quán, văn khê, xa la, hà đông, văn phú, vạn phúc, thanh xuân, hv an ninh, đại nam, sinh viên, lý thuyết cơ bản, hợp ca xướng, trung tâm uy tín số 1 hà đông, muaban, mua bán piano, đào tạo tuyển sinh, dạy thưởng thức âm nhạc, kiến thức âm nhạc, phối hợp xướng, ca khúc, dạy đệm, lop hoc piano nhom, piano gia re, hoc guitar, học đàn guitar lớp nhóm, khương đình, kim văn, kim lũ, linh đàm
Previous Post Next Post